Power Yoga - Giảm Cân Giảm Mỡ Nhanh Chóng

Khóa học Yoga kết hợp FIT YOGA, POWER YOGA và nền tảng CORE YOGA giúp bạn điều chỉnh toàn thân, đặc biệt là “siết chặt” vòng 2 để có thân hình hoàn hảo. Khóa học Tổng hợp những bài giảm cân “nặng đô” và thành công nhất của Yoga With Brian, đảm bảo bạn đổ mồ hôi, người tan mỡ sau khi tập. Hãy chuẩn bị sẵn khăn và nước để uống sau khi tập nặng với Brian nhé! Tại sao lại 5 ngày liên tục? Việc luyện tập mỗi ngày làm cho cơ thể quen với cường độ tập và bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng từ ngày thứ 2 trở đi. Vạn sự khởi đầu nan, chỉ có 3 ngày đầu là khó thôi. Còn lại sẽ dễ như trở bàn tay ý mà. Nếu bạn đợi một tuần mới tập một lần, cơ thể bạn không quen, sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, ít năng lượng khi tập. Mặt khác, Tập 5 ngày tạo cho cơ thể biết được tín hiệu phải vận động, nên cơ thể sẽ giảm bớt cân nặng để bạn thích nghi được với lối sống thể thao mà bạn vừa tạo được. Nên ăn gì sau khi tập bài Giảm cân, Giảm mỡ? Tất nhiên điều đầu tiên bạn phải làm là uống thật nhiều nước. Uống nước bù cho lượng mồ hôi vừa mất. Và quan trọng nhất là, cơ thể cần nước để đốt mỡ. Không có nước, không đốt mỡ được. Sau đó bạn ăn đồ ăn để bù protein (đậu hạt, đậu nành, sữa, trứng, gạo lứt) và bù vitamin, khoáng chất đã mất đi  (các loại trái cây, rau xanh). Nên cấm kỵ ăn gì khi Giảm cân, Giảm mỡ? Tối kỵ ăn các loại có chỉ số đường huyết cao: kẹo, đường, cơm trắng, bánh ngọt, nước ngọt. Còn chờ gì nữa, cùng tập ngay với Brian nào!

Chia tay mỡ thừa bằng phương pháp tự nhiên: Yoga - Dinh dưỡng - Thiền định

- Khóa học được thiết kế trên cơ sở khoa học về giảm cân tự nhiên, không dùng đến thuốc hay thực phẩm chức năng hay các công nghệ giảm mỡ (quấn nóng, sóng, hút mỡ,...), chịu trách nhiệm chuyên môn bởi Health coach & Master therapy yoga Trần Khoa Việt Nhi. - Phương pháp toàn diện kết hợp giữa: Yoga - Dinh dưỡng - Thiền định: + Cách tập yoga để giảm cân tại nhà nhưng vẫn đảm bảo kỹ thuật không bị chấn thương. + Nguyên tắc dinh dưỡng để ăn đủ chất thay cho quan điểm thường gặp ăn ít nhưng vừa thừa vừa thiếu chất. + Hướng dẫn 15 phút thiền định tại nhà để giảm stress và các công cụ tâm lý giúp giảm stress. - Nội dung chính của khóa học: + Tiếp cận khoa học về các loại mỡ trong cơ thể. + Hiểu cơ chế tích tụ mỡ thừa. + Hiểu về bộ tứ bất khả thi trong việc lựa chọn các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. + Những hiểu lầm khi giảm cân. + Giảm cân tự nhiên là gì? + Hướng dẫn yoga. + Hướng dẫn dinh dưỡng. + Hướng dẫn thiền định 15 phút tại nhà. + Các công cụ tâm lý giúp giảm stress. + Chia sẻ bí quyết vượt qua sức ì của bản thân. + Kế hoạch hành động mẫu. - Sự khác biệt của khóa học: + Phương pháp toàn diện, hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ. + Thay đổi không chỉ về cân nặng mà còn là lối sống lành mạnh giúp không bị lên cân lại, cũng như tâm trí bình an và hạnh phúc hơn.
keyboard_arrow_up