Tập 7 - Bikini body: Giãn cơ và thư giãn

Sau 6 ngày luyện tập vất vả, đây là thời điểm bạn cần nghỉ ngơi, thư giản để tiếp tục quay trở lại bài tập đầu tiên. Những bài tập Yoga kết hợp căng cơ sẽ giúp cho bạn dễ chịu hơn. Hãy luyện tập vài phút và dành một ngày nghỉ ngơi nhé! Bạn cũng nên sử dụng bài tập của ngày thứ 7 sau khi kết thúc mỗi ngày tập để cơ thể đi vào trạng thái bình thường. Nhớ kết hợp thở đều nữa nhé! Bài tập này có 2 mục đích: 1. Dành cho khách hàng tập luyện cho ngày thứ 7 để giãn cơ và thư giãn sau 6 ngày trước tập luyện nặng. 2. Sử dụng cho phần cooldown, sau khi kết thúc những bài tập Ngày 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6. Dùng bài này để giãn cơ tránh bị đau cơ và chấn thương khi tập luyện trước đó. Giãn cơ sau khi tập là một bước quan trọng nhưng lại bị mọi người bỏ qua rất nhiều. Việc tập giãn cơ sẽ giúp bạn khôi phục lại khả năng đàn hồi của cơ bắp, làm giảm nguy cơ chấn thương, viêm cơ và đau nhức cơ sau tập. Bài tập cooldown và stretching thúc đẩy lưu lượng máu và giảm căng thẳng cho tim và các cơ bắp khác. Thêm vào đó, bạn sẽ đưa nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và huyết áp trở về mức bình thường trước khi bạn tiếp tục thực hiện các hoạt động thông thường. Ngoài ra bằng việc kéo căng từng phần của cơ thể theo các tư thế nhất định, chúng ta có thể gia tăng độ dài của cơ. Kết quả là, sau một quá trình các nhóm cơ bị co có dấu hiệu thuyên giảm và biên độ vận động bình thường được tăng lên. Thực hiện các bài tập này với tốc độ chậm hơn và cường độ thấp hơn so với tập luyện bình thường của bạn. Hít thở sâu trong khi tập để cung cấp oxy cho cơ bắp của bạn, giải phóng căng thẳng và thúc đẩy thư giãn.

Tập 4 - Bikini body: Giảm mỡ thân trên, bụng

Sau ngày thứ 3 tập luyện với bài tập Cardio đốt mỡ toàn thân. Bài tập Day 4 ngày hôm nay cũng tiếp tục là Cardio vì chúng ta vẫn phải duy trì các bài tập luyện giúp hỗ trợ đốt mỡ và giảm cân, thay đổi trong bài tập Day 4 là chúng ta sẽ tập trung chủ yếu vào các động tác giúp cải thiện phần thân trên kết hợp với các bài tập phần bụng và lưng. Sẽ có 3 Round tất cả bao gồm Round 1 và Round 2 (lặp lại Round 1) là tập Cardio và phần thân trên. Round 3 chúng ta sẽ tập phần bụng và lưng. Giả sử bạn đang leo núi, bạn chỉ leo được một đoạn đã thấy mệt, bạn đi bộ, đi một đoạn ngắn đã thở hổn hển, đó là do bạn không có sức khoẻ. Hãy luyện tập cho mình sức khoẻ thật dẻo dai, duy trì được sức lực để làm việc hiệu quả và ít thấy mệt mỏi hơn. Ngày bốn là ngày giúp chúng ta duy trì sức bền, sự dẻo dai, kết hợp những bài tập cho phần bụng, khu vực cơ tập trung, giúp vòng eo săn chắc, gọn gàng. Từ đó giúp bạn tự tin hơn với những chiếc đầm ôm sát cơ thể, hay những chiếc áo crop top đầy quyến rũ, nhưng tràn đầy khoẻ khoắn. Những người mới bắt đầu có thể tập theo thời gian của clip, còn những bạn nào tập quen rồi thì hãy quay lại để tập thêm một vòng ngày 4 nữa để nâng cao được cấp độ tập luyện và đạt được kết quả nhanh hơn nhé. Sau khi tập xong hãy thực hiện bài của ngày 7 để căng cơ và thư giãn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Tập 3 - Bikini body: Cardio, giảm mỡ toàn thân

Cardio là từ viết tắt của Cardiovascular, nghĩa là các bài tập có liên quan tới tim mạch. Đây không phải là một bài tập cụ thể mà là một phương pháp kết hợp hệ thống nhiều bài tập. Các bài tập Cardio giúp cơ thể tăng đồng thời kiểm soát nhịp tim, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Nhờ vậy, việc cung cấp nhiều oxy tới toàn bộ cơ thể nói chung và tế bào cơ bắp nói riêng cũng được cải thiện theo hướng tích cực. "Bài tập cardio sẽ giúp bạn giảm cân và đốt mỡ hiệu quả nhất và tăng cường thể lực. Trong bài tập Cardio ngày hôm nay chúng ta sẽ tập luyện với 2 vòng (2 round) với mỗi vòng (each round) là 12 động tác, thời gian tập mỗi động tác là 30s và sau đó nghĩ 10 giây để chuyển sang động tác khác. Để đạt được kết quả tốt nhất và siết mỡ nhanh nhất có thể thì chắc chắn Bài tập Cardio là cực kỳ thử thách. Chúng tôi mong muốn bạn sẽ phải dồn hết sức tập luyện trong vòng 30s nếu muốn giảm mỡ toàn thân nhanh và hiệu quả nhé. Cái giá của bài tập Cardio là sự kiên nhẫn của bạn để thấy được kết quả. Bạn có thể cảm thấy đau đớn nhưng bạn chắc chắn sẽ không buồn chán và càng tập sẽ càng "say" vì thành quả bạn có được. Hãy thử tưởng tượng đến một ngày bạn tự tin mặc những bộ cánh mình cất trong tủ đã lâu, thật xinh đẹp, lúc ấy chúng ta sẽ có thêm động lực tập nhé. Đừng bỏ lỡ một ngày tập nào cả, vì chỉ có kỉ luật thì chúng ta mới có thể giúp cho bản thân mình tốt hơn thôi. Nhé!

Tập 1 - Bikini body: Giảm mỡ thân dưới, mông, đùi

Hiện nay, việc chăm sóc cho sức khoẻ, đặc biệt là việc nâng cao sức đề kháng thông qua các bài luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên công việc bận rộn, đôi khi chúng ta không có thời gian ra phòng tập thường xuyên. Do đó bạn thiết kế đã lên một nội dung có thể luyện tập tại nhà mỗi ngày, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lí để giúp để các bạn có thể dù bận rộn nhưng vẫn có được vóc dáng khoẻ khoắn, giúp tinh thần minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn. Khóa học mang tên ""14-day bikini body workout"". Để có được một vóc dáng đẹp, bạn cần chăm chỉ luyện tập, và nghiêm khắc, kỉ luật với bản thân mình, nếu không kỉ luật thì mọi sự cố gắng của chúng ta trước đó sẽ không thực sự có kết quả như mong đợi.Ngày đầu tiên, khởi động, chúng ta sẽ luyện tập những bài giảm mỡ toàn phần thân dưới, tăng cường sức mạnh cho đôi chân, kết hợp những bài tập giúp phần mông săn gọn và chân khoẻ khoắn. Bài tập body workout được thiết kế để giúp bạn đốt mỡ toàn thân, tuỳ mỗi ngày sẽ có những bài tập khác nhau, tập trung ở những bộ phận cơ thể khác nhau. Và kết hợp thêm những bập tăng cơ để có thể nâng đỡ đươc xương và cột sống của bạn. Giúp tinh thần minh mẫn, sức khoẻ dẻo dai. Khoá học được thiết kế gồm có 7 bài tập để luyện tập trong vòng 14 ngày. Các bạn sẽ tập xuyên suốt 7 ngày đầu tiên theo tuần tự ngày 1 -7 sau đó sẽ quay lại bài tập đầu tiên và tiếp tục luyện tập theo lộ trình để hoàn thành 14 ngày luyện tập. Lưu ý, sau mỗi lần tập, các bạn nên chuyển sang tập của ngày thứ 7 để căng cơ khiến cho cơ thể được cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Mặc dù khoá học biên soạn dành cho 14 ngày nhưng bạn nên duy trì luyện tập mỗi ngày đều đặn để luôn khoẻ mạnh và tươi trẻ nhé. Ngày 1 sẽ tập hợp một số bài tập phần thân dưới cơ bản và phổ biến nhất nhưng rất hiệu quả sẽ giúp bạn săn chắc cơ đùi, nâng mông và tăng sức mạnh ở lưng dưới, tất cả bài tập này đều không cần phải dùng đến dụng cụ và máy móc để tập luyện: Tất cả những gì bạn cần là trọng lượng cơ thể của bạn và sự kiên trì của bạn trong quá trình tập luyện để cảm nhận kết quả cho chính mình.!

Power Yoga - Giảm Cân Giảm Mỡ Nhanh Chóng

Khóa học Yoga kết hợp FIT YOGA, POWER YOGA và nền tảng CORE YOGA giúp bạn điều chỉnh toàn thân, đặc biệt là “siết chặt” vòng 2 để có thân hình hoàn hảo. Khóa học Tổng hợp những bài giảm cân “nặng đô” và thành công nhất của Yoga With Brian, đảm bảo bạn đổ mồ hôi, người tan mỡ sau khi tập. Hãy chuẩn bị sẵn khăn và nước để uống sau khi tập nặng với Brian nhé! Tại sao lại 5 ngày liên tục? Việc luyện tập mỗi ngày làm cho cơ thể quen với cường độ tập và bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng từ ngày thứ 2 trở đi. Vạn sự khởi đầu nan, chỉ có 3 ngày đầu là khó thôi. Còn lại sẽ dễ như trở bàn tay ý mà. Nếu bạn đợi một tuần mới tập một lần, cơ thể bạn không quen, sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, ít năng lượng khi tập. Mặt khác, Tập 5 ngày tạo cho cơ thể biết được tín hiệu phải vận động, nên cơ thể sẽ giảm bớt cân nặng để bạn thích nghi được với lối sống thể thao mà bạn vừa tạo được. Nên ăn gì sau khi tập bài Giảm cân, Giảm mỡ? Tất nhiên điều đầu tiên bạn phải làm là uống thật nhiều nước. Uống nước bù cho lượng mồ hôi vừa mất. Và quan trọng nhất là, cơ thể cần nước để đốt mỡ. Không có nước, không đốt mỡ được. Sau đó bạn ăn đồ ăn để bù protein (đậu hạt, đậu nành, sữa, trứng, gạo lứt) và bù vitamin, khoáng chất đã mất đi  (các loại trái cây, rau xanh). Nên cấm kỵ ăn gì khi Giảm cân, Giảm mỡ? Tối kỵ ăn các loại có chỉ số đường huyết cao: kẹo, đường, cơm trắng, bánh ngọt, nước ngọt. Còn chờ gì nữa, cùng tập ngay với Brian nào!
keyboard_arrow_up