Tập 1 - Bikini body: Giảm mỡ thân dưới, mông, đùi

Tập 1 - Bikini body: Giảm mỡ thân dưới, mông, đùi
Nội dung

Hiện nay, việc chăm sóc cho sức khoẻ, đặc biệt là việc nâng cao sức đề kháng thông qua các bài luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên công việc bận rộn, đôi khi chúng ta không có thời gian ra phòng tập thường xuyên. Do đó bạn thiết kế đã lên một nội dung có thể luyện tập tại nhà mỗi ngày, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lí để giúp để các bạn có thể dù bận rộn nhưng vẫn có được vóc dáng khoẻ khoắn, giúp tinh thần minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn. Khóa học mang tên ""14-day bikini body workout"".

Để có được một vóc dáng đẹp, bạn cần chăm chỉ luyện tập, và nghiêm khắc, kỉ luật với bản thân mình, nếu không kỉ luật thì mọi sự cố gắng của chúng ta trước đó sẽ không thực sự có kết quả như mong đợi.Ngày đầu tiên, khởi động, chúng ta sẽ luyện tập những bài giảm mỡ toàn phần thân dưới, tăng cường sức mạnh cho đôi chân, kết hợp những bài tập giúp phần mông săn gọn và chân khoẻ khoắn.

Bài tập body workout được thiết kế để giúp bạn đốt mỡ toàn thân, tuỳ mỗi ngày sẽ có những bài tập khác nhau, tập trung ở những bộ phận cơ thể khác nhau. Và kết hợp thêm những bập tăng cơ để có thể nâng đỡ đươc xương và cột sống của bạn. Giúp tinh thần minh mẫn, sức khoẻ dẻo dai. Khoá học được thiết kế gồm có 7 bài tập để luyện tập trong vòng 14 ngày. Các bạn sẽ tập xuyên suốt 7 ngày đầu tiên theo tuần tự ngày 1 -7 sau đó sẽ quay lại bài tập đầu tiên và tiếp tục luyện tập theo lộ trình để hoàn thành 14 ngày luyện tập. Lưu ý, sau mỗi lần tập, các bạn nên chuyển sang tập của ngày thứ 7 để căng cơ khiến cho cơ thể được cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Mặc dù khoá học biên soạn dành cho 14 ngày nhưng bạn nên duy trì luyện tập mỗi ngày đều đặn để luôn khoẻ mạnh và tươi trẻ nhé.
Ngày 1 sẽ tập hợp một số bài tập phần thân dưới cơ bản và phổ biến nhất nhưng rất hiệu quả sẽ giúp bạn săn chắc cơ đùi, nâng mông và tăng sức mạnh ở lưng dưới, tất cả bài tập này đều không cần phải dùng đến dụng cụ và máy móc để tập luyện: Tất cả những gì bạn cần là trọng lượng cơ thể của bạn và sự kiên trì của bạn trong quá trình tập luyện để cảm nhận kết quả cho chính mình.!

Thời lượng11 phút
Diễn viên Hoàng Dung  
Quốc giaViệt Nam
Thể loại Sức khỏe 
Phát hành2020
0 bình luận
Sắp xếp theo:

Nội dung liên quan

Diễn viên

keyboard_arrow_up